Si Minnie Mouse ang una kong pantasya

minnie-mouse2

Noong teen-ager mouse na ako, pinakilala ako ni Bunso, anak ng Tao, sa mga peborit nyang Disney characters na sina Donald Duck, Mickey Mouse, Goofy at Pluto. Nasa shoulder ako ni Bunso tuwing nagbabasa siya ng komiks. Dito ko unang nakita si Minnie Mouse at biglang nag-rage ang aking hormones.  Tulo-laway ko talaga kay Minnie! Ajejeje

Mula sa pink hairband, hanggang sa mga mapilantik na pilik-mata hanggang sa pink high heels at slim na buntot, perfect womouse talaga siya!

Mula noon, pag kini-kiss ko si teddy bear, ini-imagine ko na si Minnie siya.  Tuwing gabi, kaulayaw ko si Minnie sa aking panaginip. Minsan, napasok bigla sa panaginip ko si Mickey. Galit na galit siya nang makita kaming magkasama ni Minnie. Hinabol niya ako . . . hanggang magising ako.

Mula kay Minnie, naging focus ng pantasya ko si Inday Beyonce.

Pero ngayon, tuwing hapon, si Melissa Ricks na ang pantasya kasi siya si Ella, ang taong-daga sa Kambal sa Uma.ella

Sa tingin ko, complementary kami. Ako, dagang isip-tao at siya naman taong-daga. Imagine the reproductive possibilities! Ajejeje

2 responses to “Si Minnie Mouse ang una kong pantasya

  1. grabe ka! i’m sure glad that i discovered your blog!

Leave a Reply

