Why man idol ko si Manoy Avel?

Si Manoy Avel Manansala ay taga Gensan City Hall (dami inggit sa kanya kasi ang gwafooo daw ng bosing nyang si Meyor Jun!). Sobrang oks sya magdala ng blog nyang Bariles Republic at bloggers near or far (wherever you aaarrrrreeeeee!) Kaya di katingalahan na maraming syang friendships oloberdawerd. Kasi nga OFW daw sya dati at sellsrape (ehe! salesrep diay!).

Body beyotifol din si Manoy Avel. See picture in this blogpost. avel2Odiba he can show a lot of skin pero aprub kay Chairman Laguardia? Pwede man daw 1 breast exposure, Manoy Avel. Ajejeje

Sumilip ako nung lektyur nya sa mga lokal bloggers sa NDDU at dun ako nagkaroon ng interes mag-blog. Bilib ako kay Manoy Avel kasi sanay syang humawak ng mike. Ajejeje 😉 avelKaya, Manoy Avel, idol mio, this blogpost is wholeheartedly dedicated to you. Dedication coming from me! DJ Cheenee, pwede nako bation ang akong mga parents? Nay, tay! May blog na ako! Punta kayo sa internet cafe para mabasa nyo ito ha! Ajejeje

7 responses to “Why man idol ko si Manoy Avel?

  1. Hoy andrew! Buing ka ged! Sobra ang tawa ko rito sa internet cafe sa Pedro Gil, Ermita, Manila while reading this blog post of yours.

    Ikaw lang yata ang nag-iisang nag-iidol sa akin sa buong mundo kaya puede itong ipasa sa “BELIEVE IT OR NOT!” Hehehe!

    Anyway, mabuti naman at nakapag-blog ka na rin. Sa dami ng comments mo sa Bariles Republic, worth half year of blog posts na rin yun. So, Congratulations dito sa project mo.

    Pakita ka na rin para maturuan pa kita kung paano mapaganda lalo ito. Pero, as it is, ok na.. just write the way you do and ngayon pa lang, this blog shows a lot of promise.

    Promise.

    Pakita ka na rin sa imung dagway no? 🙂

  2. @Manoy Avel, Idol!!! Ikaw ang first comment poster ko! Wow, burger, burger!!!

    Dili ko makapakita sa akong dagway kay anynomouse man si ako. Ajejeje 🙂

  3. hehehe murag kaila jud ka kay bariles kay kabalo man ka nga sellsrape xa dati. kataw-anan imong post…bwahahaha lingaw.

  4. hi ms. moonwalker, tenks sa comment. appreciate it. avid follower man ko sa blog ni manoy avel and he mentioned na sellsrape sya dati ng detergent (kaya bubbly personality nya? hehehe).

  5. Avel’s one of the nicest Generals I’ve met since I came here last December.

    Enjoy basahin ang blog nya!

  6. andrewtorres

    @Gay, oo nga. he’s very nice, cuddly. parang buhay na giant teddybear. ajejeje

  7. hahhah… wula lang napadaan lang po..

    enjoy and welcome po sa blog world..
    harhar

Leave a Reply

