Anynomouse is born and renamed!

real-mouse1This blog should have been named Anonymouse but that name is already taken. 😦

This is my first blog, so pagpasensyahan nyo muna, ok”

May blog na ako, may blog na ako! Ajejeje

2 responses to “Anynomouse is born and renamed!

  1. Hi there, this is funny…saan mo kinuha yang mouse na yan, madami yan doon sa garden ko sa sarangani homes, hehehe!

  2. Hi Amie, tenks! with ur permission, pwede ako manghuli sa mouses sa garden mo? para iba’t bang model ang malagay ko sa header ng blog ko. first time ko pa lang magblog kaya i’m still learning the ropes. Baka may ropes ka dyan, pahiram na rin. Ajejeje

Leave a Reply

